Chúng tôi là thành viên của Vietsovpetro hợp tác với :

Ban Khảo Sát CTB tham gia hội Thao Xí Nghiệp Xây Lắp-VSP năm 2023 thành công-tốt đẹp

Trong không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày thành lập Xí nghiệp Xây lắp, Khảo sát và Sửa chữa các CTKTDK-Vietsovpetro (1982-2023), Công đoàn XNXL đã tổ chức Hội thao dành cho toàn thể CBCNV trong toàn xí nghiệp.

Hội thao đã diễn ra từ ngày 01/11 đến 18/11/2023 trên tất cả các sân thi đấu của trung tâm thể thao liên doanh Việt-Nga Vietsovpetro.

Ban Khảo Sát với tinh thần thể thao cao thượng, rèn luyện sức khỏe để “Học tập tốt- lao động tốt” đã tham gia tất cả các môn thi đấu của đại hội lần này, bao gồm: Bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, Bi-a, cầu Lông, kéo co (6/6 môn thi đấu)

Mở đầu hội thao là các trận đấu bóng đá đỉnh cao, với tâm thế là đương kim vô địch của giải nên đội tuyển bóng đá Ban Khảo sát đã được chon làm hạt giống, ở vòng bảng, Đội tuyển bóng đá đã có những chiến thắng vang dội, để lại nhiều dấu ấn về tính kỹ chiến thuật- tinh thần đồng đồi và đã dễ dàng vào vòng bán kết. Bước vào trận bán kết, do lực lượng đội bóng năm nay thiếu vắng nhiều trụ cột quan trọng nên đã nhận thất bại trong trận đấu quyết định vào trận chung kết giải đấu. Kết quả Ban Khảo Sát giành đồng hạng 3 chung cuộc môn bóng đá năm nay.

Tiếp theo đó là môn bóng bàn, Bi-a đây là các môn thế mạnh của Ban và là “Mỏ vàng” của đoàn thể thao Ban khảo sát trong nhiều năm qua, Các tuyển thủ chủ chốt của môn bóng bàn như Văn Thông, Mạnh Tùng, Công An… vẫn là trụ cột chính và là hạt nhân dẫn dắt đội tuyển. Trong giải năm nay, Bất ngờ lớn nhất chính là việc Tấn Lợi dành Huy chương Bạc cá nhân- Đây được xem là một phát hiện thú vị của bóng bàn Ban Khảo Sát. Kết quả, đội tuyển bóng bàn với những chiến thắng đầy thuyết phục đã đoạt chức Vô địch đồng đội, 1 huy chương vàng đôi, 1 huy chương bạc đôi, 1 huy chương bạc cá nhân, 1 huy chương bạc môn bi-a phăng.

Kế đến là các môn cầu lông, bóng chuyền, các môn này ngay từ đầu Ban Khảo Sát xác định tham gia với tinh thần học hỏi, cọ xát là chính, nhưng với quyết tâm cao, sự nỗ lực vì màu cờ sắc áo cũng tạo nên những trận cầu hay, đáng để xem. Đặc biệt năm nay Ban Khảo Sát đã giành giải 3 Đồng đội môn cầu lông.

Ngày cuối cùng của hội thao là môn Kéo co, ở môn này, Ban Khảo Sát đang là đương kim vô địch, chính vì vậy được các nhà chuyên môn đánh giá rất cao. Các đội tuyển khác khi gặp Ban Khảo Sát luôn có quyết tâm cao nhất để có thể đánh bại nhà đương kim vô địch. Lường trước những khó khăn như sứt mẻ lực lượng, các đội thi đấu quyết liệt hơn…đội tuyển kéo co Ban Khảo Sát đã có những chuẩn bị kỹ chiến thuật trước giải đấu…Tuy nhiên như thế vẫn chưa đủ để bảo vệ tấm huy chương vàng môn kéo co của đại hội năm nay. Kết thúc giải, đội tuyển kéo co giành thêm 1 huy chương bạc để khép lại hội thao của XNXL năm nay.

Tổng kết hội thao, Đoàn thể thao Ban Khảo Sát đã dành vị trí nhì toàn đoàn:

1 Vô địch đồng đội (Bóng ban)

+ 1 Nhì đồng đội ( Kéo co)

+ 1 Vô địch và nhì đôi Nam môn Bóng bàn

+ 2 Nhì cá nhân ( Bóng bàn, Bi-a)

+ 1 Vua phá lưới ( Bóng đá)

Để có được thành tích và vinh quang ngày hôm nay, ngoài nỗ lực thi đấu của các cá nhân vận động viên, còn có sự quan tâm ủng hộ – chỉ đạo của Lãnh đạo Ban, Chi Bộ, Công Đoàn, đoàn thanh Niên và đặc biệt là sự cổ vũ của các cổ động viên Ban Khảo Sát.

Tuy hội thao đã khép lại, nhưng những dư vị của nó vẫn còn lan tỏa. Chúng ta có quyền tự hào về thành tích đã đạt được của thể thao trong một năm qua, đã góp phần làm rạng rỡ thành tích chung trên mọi mặt trận của tập thể Ban Khảo Sát.

Một số hình ảnh trong lễ tổng kết-trao giải của hội thao XNXL năm 2023:

Vô địch đồng đội môn bóng bàn

Chung kết môn kéo co- Nhì đồng đội

Giải 3 đồng đội môn cầu lông
Giải Nhì cá nhân môn bóng bàn
Vua phá lưới môn bóng đá
Đại diện các vận động viên chụp hình lưu niệm