Chúng tôi hợp tác với :

Chi bộ Ban Khảo sát XNXL Vietsovpetro tổ chức “Hành trình về nguồn” năm 2022

Hòa chung không khí kỷ niệm 77 năm ngày Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 – 19/8/2022) và Quốc khánh (2/9/1945 – 2/9/2022), Từ ngày 06/8/2022 đến ngày 08/08/2022. Chi bộ Ban Khảo sát – Đảng bộ Xí nghiệp xây lắp, khảo sát và sửa chữa các công trình khai thác dầu khí (Xí nghiệp Xây lắp Vietsovpetro) đã tổ chức hành trình về nguồn đầy ý nghĩa tại Khu di tích Tàu không số Vũng Rô (thuộc Bãi Chùa, xã Hòa Xuân Nam, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên).

Đây là khu di tích lịch sử gắn liền với các con tàu huyền thoại, giúp vận chuyển vũ khí từ Bắc vào Nam, cùng với sự chiến đấu anh dũng và kiên cường của những người lính thời chiến, ra sức bảo vệ cho hòa bình của dân tộc. Cùng đi với Đoàn còn có Ban Chấp hành Công đoàn, quần chúng ưu tú và Đoàn Thanh niên Ban Khảo sát.

Kết thúc hành trình về nguồn tại Khu di tích Tàu không số Vũng Rô, mang ý nghĩa và giá trị thực tế, là dịp để đảng viên chi bộ Ban Khảo sát ôn lại lịch sử hào hùng của dân tộc, đồng thời vun đắp thêm tình cảm về lòng biết ơn và sự trân trọng đối với các anh hùng liệt sĩ đã sẵn sàng hi sinh vì sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc. Đây cũng là buổi sinh hoạt dã ngoại thiết thực, để tập thể Ban Khảo sát tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, gương mẫu, hoàn thiện bản thân hơn nữa, hết lòng phục vụ nhân dân, phục vụ đất nước, phấn đấu vì sự nghiệp bảo vệ công lý, bảo vệ pháp luật, bảo vệ nền pháp chế xã hội chủ nghĩa.

Qua chuyến hành trình về nguồn đầy ý nghĩa này, mỗi đảng viên của Ban Khảo sát bày tỏ niềm tiếc thương và lòng biết ơn vô hạn đối với các liệt sĩ và chiến sĩ tàu Không số đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Những câu chuyện về tàu Không số và bến Vũng Rô mãi mãi là bài ca huyền thoại.

Dưới đây là Một số hình ảnh chuyến đi về nguồn của Xí nghiệp Xây lắp Vietsovpetro:

Chi bộ Ban Khảo sát chụp ảnh lưu niệm tại Đài tưởng niệm, Di tích đường Hồ Chí Minh trên Biển – Công trình có yếu tố thẩm mỹ cao cùng ý nghĩa lịch sử vô cùng đặc biệt
Chi bộ Ban Khảo sát chụp ảnh lưu niệm tại Vị trí tàu đắm -Di tích lịch sử Bến tàu Không số Vũng Rô

Cũng trong chuyến đi đầy ý nghĩa này, Đoàn cũng đã đến tham quan một số danh lam-thắng cảnh tại Tuy Hòa- Phú Yên Và Vịnh Vĩnh Hy- Ninh Thuận

Chụp hình lưu niệm trên quảng trường Âu Cơ- Lạc Long Quân ( Tuy Hòa- Phú Yên)
Chụp hình Lưu Niệm Tại Quảng Trường Lạc Long Quân- Âu Cơ ( Tuy Hòa- Phú Yên)
Chinh Phục Mũi Điện – Nơi đón ánh bình minh đầu tiên trên đất liền Việt Nam
Tham quan hang Rái- Ninh Thuận

Tin bài: T.T. Lợi- N.C.Cường