Chúng tôi hợp tác với :

Đào tạo nội bộ- Nét đẹp trong văn hóa của Ban Khảo Sát

Đào tạo nội bộ trong các đơn vị/ doanh nghiệp hiện nay đã trở thành kỹ năng không thể thiếu để thúc đẩy sự phát triển của cả tập thể. Một doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển thì đội ngũ nhân sự cũng cần phải có năng lực, trình độ chuyên môn cao và phẩm chất đạo đức tốt. Vì vậy, hiểu được tầm quan trọng của đào tạo nội bộ, Ban Khảo Sát trong nhiều năm qua đã chú trọng công tác này nhằm đáp ứng các công việc mà thực tế đòi hỏi.

Lãnh đạo Ban Khảo Sát luôn hiểu rõ Con người luôn là yếu tố quan trọng, quyết định sự thành bại của Ban. Đặc biệt là trong nền kinh tế thị trường đang ngày càng phát triển như hiện nay, đòi hỏi Ban Khảo Sát phải có một lực lượng lao động với trình độ chuyên môn cao.

Thực tế cho thấy, chỉ khi đội ngũ nhân sự đáp ứng được các yêu cầu của công việc, nhạy bén, linh hoạt, sâu sắc trong lĩnh vực mà Ban hoạt động thì hiệu quả công việc mới có thể đạt được mức tốt nhất. Vì vậy, đào tạo nội bộ là công tác quan trọng để nâng cao trình độ chuyên môn và ý thức trách nhiệm của đội ngũ lao động trong Ban. Từ đó giúp nâng cao hiệu suất công việc, từng bước góp phần vào sự phát triển của Ban Khảo Sát trong tương lai.

Để làm được điều này, Hàng năm, Ban Khảo Sát luôn có các chương trình đào tạo nội bộ dành cho cán bộ công nhiên viên, đặc biệt là các nhân sự vừa mới nhận việc tại Ban.

Ngay từ những ngày cuối năm 2022, lãnh đạo Ban Khảo Sát đã có những định hướng, chỉ đạo và chương trình cụ thể cho kế hoạch đào tạo nhân sự của Ban trong năm 2023. Thực hiện ý chí của Ban lãnh đạo, triết lý hoạt động của Ban “ Học tập, học tập trên công việc, học từ đồng nghiệp, chia sẽ kiến thức chuyên môn” – Trích “ Sổ tay văn hóa Ban khảo sát” nhóm các chuyên viên, kỹ sư có trình độ chuyên môn, khả năng sư phạm và có kinh nghiệm làm việc thực tế đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về giáo trình và nội dung trình bày trong các buổi đào tạo này. Các học viên là các cán bộ công nhân viên chức, người lao động luôn nỗ lực nâng cao trình độ chuyên môn, ham học hỏi… đã góp phần làm cho không khí- tinh thần của các buổi đào tạo trở nên sôi nổi, hào hứng.

Mở đầu cho các buổi đào tạo này, là lời phát biểu, động viên khích lệ của Lãnh đạo Ban. Đây là minh chứng cho sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo, sự cam kết của Ban với sự phát triển cho mỗi cá nhân.

Qua mỗi buổi đào tạo, chia sẽ kiến thức chuyên môn giúp cho đội ngũ nhân sự hoàn thiện hơn các kỹ năng, xây dựng tác phong làm việc chuyên nghiệp, gia tăng sự gắn kết thân thiết giữa nhân viên với nơi làm việc, tìm thấy động lực và mục tiêu phát triển cá nhân,… Từ đó có thể thấy, đào tạo nội bộ trong Ban là yếu tố quan trọng giúp cải thiện và nâng cao chất lượng làm việc của nhân viên.

Đây cũng là nét đẹp trong văn hóa của người khảo sát trong các thế hệ.

Sau đây là một số hình ảnh trong các buổi đào tạo nội bộ tại Ban chúng tôi đã tổng hợp:

Tài liệu đào tạo được cấp phát cho học viên
Đào tạo- trao đổi các kiến thức cấp chứng chỉ API-570. Trình bày tham luận : Kỹ sư Tống Văn Đức
Đào tạo- trao đổi các kiến thức cấp chứng chỉ API-510. Trình bày tham luận : Kỹ sư Nguyễn Quốc Hùng
Đào tạo khảo sát hệ thống Điện. Phụ trách đào tạo-chuyên viên Hoàng Đức Tuấn
Đào tạo Khảo Sát TBĐ, Phụ trách đào tạo- Kỹ sư Đào An Tuấn
Học viên thảo luận- trao đổi các kiến thức chuyên môn

 

Đào tạo Khảo Sát Bình áp lực, Phụ trách đào tạo-chuyên viên Nguyễn Đức Bình
Đào tạo Khảo Sát đường ống CN, Phụ trách đào tạo-chuyên viên Lê Văn Thông

Tham khảo một số giáo trình đào tao của Ban tại: https://bankhaosat.com/giaso-trinh-dien-tu/

Tổng hợp: Nguyễn Cao Cường