Chúng tôi hợp tác với :

Ban khảo sát tham gia hội Thao Xí Nghiệp Xây Lắp-VSP năm 2022 thành công-tốt đẹp

Trong không khí hân hoan chào đón kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Xí nghiệp Xây lắp, Khảo sát và Sửa chữa các CTKTDK-Vietsovpetro (1982-2022), Công đoàn XNXL đã tổ chức Hội thao dành cho toàn thể CBCNV trong toàn xí nghiệp.

Hội thao đã diễn ra từ ngày 27/10 đến 27/11 trên tất cả các sân thi đấu của Trung thể thao của liên doanh Việt-Nga Vietsovpetro.

Ban Khảo Sát với tinh thần thể thao cao thượng, rèn luyện sức khỏe để “Học tập tốt- lao động tốt” đã tham gia tất cả các môn thi đấu của đại hội lần này, bao gồm: Bóng đá, Bóng chuyền, Bóng Bàn, Bi-a, Cầu Lông, Kéo Co (6/6 môn thi đấu)

Mở đầu hội thao là các trận đấu bóng đá đỉnh cao, với tâm thế là ứng cử viên vô địch của giải nên đội tuyển bóng đá Ban Khảo sát đã nhẹ nhàng tiến một mạch vào trận Chung Kết mà không gặp khó khăn gì trở ngại đáng kể nào. Trong trận chung kết, bằng lối đá đẹp mắt, tinh thần Fair-play, cống hiến… Kết quả Ban Khảo Sát một lần nữa dành chiến thắng và đoạt chức Vô địch đồng đội môn Bóng đá năm 2022.

Tiếp theo đó là môn Bóng Bàn, đây là môn thi đấu mà luôn là “Mỏ vàng” của đoàn thể thao Ban khảo sát trong nhiều năm qua, năm nay đội bóng bàn được tăng cường Tuyển thủ mới Mạnh Tùng, với lối đánh thông minh, nhanh nhẹn, đầy uy lực biến ảo… Kết quả Ban Khảo Sát một lần nữa dành chiến thắng và đoạt chức Vô địch đồng đội môn Bóng bàn năm 2022, (Nhất đôi Nam: Văn Thông- Công An, Nhất đơn: Mạnh Tùng).

 

Kế đến là các môn cầu Lông, bóng chuyền, các môn này ngay từ đầu Ban Khảo Sát xác định tham gia với tinh thần học hỏi, cọ xát là chính, nhưng với quyết tâm cao, sự nỗ lực vì màu cờ sắc áo nên cũng tạo ra những trận cầu hay, đáng để xem. Đặc biệt qua thi đấu, môn bóng chuyền theo đánh giá của nhiều chuyên gia, với lứa vận động viên này, nếu được tạo điều kiện tập luyện tích cực trước giải đấu thì rất có tiềm năng. Hi vọng năm sau sẽ gặt hái được thành tích.

Trong thành tích chung của thể thao BKS cần phải nhắc tới bộ môn Bi-a. Đây cũng là môn thế mạnh của Ban Khảo Sát khi đã giành các tấm huy chương Bạc-Giải nhì đồng đội.

Ngày cuối cùng của hội thao là môn Kéo co, tuy là môn thể thao lần đầu được đưa vào nội dung thi đấu của hội thao, nhưng đội Kéo co của BKS với sự quyết tâm, phối hợp ăn ý và đã không phụ lòng người hâm mộ khi đã xuất sắc đoạt chức Vô địch đồng đội môn Kéo co lần đầu tiên tổ chức.

Với tinh thần thi đấu đầy nhiệt huyết của toàn đội, với những thành tích đạt được là những tấm huy chương Vàng liên tiếp trong suốt quá trình diễn ra hội thao. Bằng những cảm xúc thăng hoa, đồng chí Hà Thái Quốc đã ngẫu hứng sáng tác ra những dòng thơ như nói lên tất cả ý chí và niềm khát khao chiến thắng của đội tuyển Kéo co.

“Hôm nay ngày nắng đẹp

Ban Khảo Sát kéo co

Anh em đều rất lo

Làm sao cho thống nhất

Tiếng trống vang dồn dập

Hai đội xếp thẳng hàng

Đội trưởng đeo băng đỏ

Nhìn trông rất oai phong

Thế anh đứng xuống tấn

Gì chặt sợi dây thừng

Đồng đội sau giữ vững

Nên sợi dây rất căng

Trọng tài vừa lên tiếng

Hai đội kéo rất hăng

Tiếng reo hò cổ vũ

Trong không khí tưng bừng

Bao nhiêu sức dồn hết

Vào ý chí kiên cường

Mồ hôi ra như tắm

Nhìn anh em mà thương

Với đồng tâm hợp lực

Và cố gắng không ngừng

Đội Khảo Sát đã thắng

Cả ba trận tưng bừng

Chức vô địch đạt được

Là ý chí niềm tin

Là đoàn kết gắng bó

Của tập thể kết tinh…

Lại một hình ảnh đẹp

Mưa cúp như vô tình

Ban Khảo Sát mãi đỉnh

Trong lòng anh em mình!”

                              Hà Thái Quốc_28.11.2022

Tổng kết hội thao, Đoàn thể thao Ban Khảo Sát đã dành vị trí nhất toàn đoàn khi đã đạt những giải cao về đồng đội – huy chương đầy quý giá bỏ xa các đơn vị bạn:

+ 3 Vô địch đồng đội – Huy chương Vàng (môn Bóng đá, Bóng ban, Kéo co),

+ 1 Nhì đồng đội – Huy chương Bạc (môn Bi-a), và các giải đơn, đôi khác….

Để có được thành tích và vinh quang ngày hôm nay, ngoài nỗ lực thi đấu của các cá nhân vận động viên, còn có sự quan tâm ủng hộ – chỉ đạo của Lãnh đạo Ban, Chi Bộ, Công Đoàn, đoàn thanh Niên và đặc biệt là sự cổ vũ của các cổ động viên Ban Khảo Sát.

Tuy hội thao đã khép lại, nhưng những dư vị của nó vẫn còn lan tỏa. Chúng ta có quyền tự hào về thành tích đã đạt được của thể thao trong một năm qua, đã góp phần làm rạng rỡ thành tích chung trên mọi mặt trận của tập thể Ban Khảo Sát.

Một số hình ảnh tại Đại hội

Các Vận động viên kéo co thi đấu tại chung kết
Vô địch đồng đội môn Bóng Đá
Đ/C Đỗ Mạnh Hùng: Vua phá lưới giải Bóng đá

Vô địch đồng đội môn Kéo co

Vô địch đồng đội môn Bóng Bàn
Giải nhì đồng đội môn Bi-a

Ban Khảo Sát