Chúng tôi hợp tác với :

Ban khảo sát-XNXL Tham gia giải chạy “Vietsovpetro Run 2022”

Thực hiện Chương trình công tác năm 2022, chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập Công đoàn Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro (10/8/1982 – 10/8/2022), hưởng ứng Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ XIII. Sáng ngày 06/8/2022, tại Thành phố Vũng Tàu, Công đoàn Vietsovpetro tổ chức giải Vietsovpetro Run năm 2022 với chủ đề ” Chạy Vì sức khỏe cộng đồng – Vì một Vietsovpetro phát triển bền vững”.

   Tham dự và động viên tinh thần thể thao của CBCNV Vietsovpetro. Về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Mạnh Kha – Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam; đồng chí Phạm Đăng An – Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn.
Về phía Liên doanh Việt Nga – Vietsovpero có đồng chí Vũ Mai Khanh – Phó Tổng Giám đốc Vietsovpetro; đồng chí Vũ Việt Kiều – Phó Bí thư Đảng ủy Vietsovpetro; đồng chí Trần Văn Vĩnh – Chánh Kỹ sư Vietsovpetro; đồng chí Nguyễn Quốc Đạt – Chủ tịch Công đoàn Vietsovpetro; đồng chí Võ Văn Châu – Bí thư Đoàn Vietsovpetro; lãnh đạo các Phòng/Ban Bộ máy điều hành, lãnh đạo các đơn vị thành viên Vietsovpetro; các đồng chí là UV BCH, Chủ tịch, Phó Chủ tịch, UV BCH Công đoàn các cơ sở thành viên, đặc biệt là sự có mặt của hơn 1000 VĐV là CBCNV trong toàn Vietsovpetro.
Được biết, mục đích của “Vietsovpetro Run 2022” nhằm phát động phong trào rèn luyện thân thể, cổ vũ phong trào TDTT đang phát triển mạnh mẽ trong toàn Vietsovpetro, đồng thời lan tỏa những giá trị tuyệt vời của môn thể thao chạy bộ; đồng thời thúc đẩy sự hòa hợp và kết nối giữa CBCNV-NLĐ tại các đơn vị trong Vietsovpetro; tạo ra sân chơi lành mạnh, nâng cao việc rèn luyện sức khỏe bản thân đối với mỗi CBCNV-NLĐ Vietsovpetro.
Đơn vị Ban khảo sát CTB- XNXL trong nhiều năm qua, với truyền thống rèn luyện thể dục thể thao cũng đã tham gia tích cực- sôi nổi với nhiều giải của Vietsov nói chung và xí nghiệp Xây Lắp nói riêng với tinh thần thể thao cao thượng, rèn luyện thể chất, ý chí, nâng cao sức khỏe. 
   Anh Vũ Quốc Vương – Đại diện cho số vận động viên Ban Khảo Sát phấn khởi chia sẽ: Ngay khi biết tin Vietsov có tổ chức giải Vietsovpetro Run năm 2022 với chủ đề ” Chạy Vì sức khỏe cộng đồng – Vì một Vietsovpetro phát triển bền vững”, tôi đã rất hăng hái đăng ký tham gia ngay bởi vì nó có ý nghĩa cho từng cá nhân cũng như phong trào tập luyện thể dục thể thao trong toàn Ban. Hôm nay tuy thời tiết không thuận lợi ( Trời mưa) nhưng tôi đã cố gắng hoàn thanh xong cự ly đăng ký. Hi vọng rằng giải sẽ duy trì trong nhiều năm sau nữa. Một lần nữa thay mặt cho anh em Ban Khảo Sát xin chân thành cảm ơn BTC đã tạo ra sân chơi này”
   Vietsovpetro Run 2022 diễn ra thành công, tốt đẹp, Ban Tổ chức tổng kết và trao huy chương cho các VĐV hoàn thành số km đã đăng ký. Mặc dù “đang chạy trời bỗng đổ mưa”, nhưng không vì thế mà tinh thần thể thao của các VĐV Vietsovpetro bị ảnh hưởng, các VĐV đã vượt lên chính mình, chiến thắng bản thân, chiến thắng cả “cơn mưa bất chợt” và hoàn thành mục tiêu đề ra.
Vietsovpetro Run 2022 là nét đẹp văn hóa Dầu khí của Vietsovpetro, góp phần nâng cao sức khỏe, động viên tinh thần người lao động “Khỏe để đẩy mạnh sản xuất, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao”, cùng nhau góp phần xây dựng Vietsovpetro phát triển bền vững.
Dưới đây là một số hình ảnh đẹp từ giải chạy năm nay: 
Lãnh đạo Vietsov phát biểu tuyên bố khai mạc giải
Đông đảo vận động viên chuẩn bị phát phát
Anh Vũ Quốc Vương- Thành Viên Ban Khảo Sát nhận kỷ niệm chương từ BTC
Anh Nguyễn Văn Sang nhận Kỷ niệm chương sau khi hoàn thành cự ly đăng ký
Ghi nhận từ giải chạy Chạy Vì sức khỏe cộng đồng – Vì một Vietsovpetro phát triển bền vững”