Chúng tôi hợp tác với :

Các hoạt động của Công Đoàn- Đoàn Thanh Niên Ban Khảo Sát

Dưới sự lãnh đạo của các cấp Công đoàn – Đoàn thanh niên trong Vietsovpetro, sự hỗ trợ của Chi bộ, Chính quyền, Đoàn Thanh niên và sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể các đoàn viên đã giúp Công đoàn bộ phận BKS đã thực hiên tốt chức năng và vai trò của mình.
Công đoàn đã phối hợp với chính quyền tổ chức các phong trào thi đua yêu nước, lao động sản xuất giỏi, lao động sáng tạo, lao động an toàn, đề ra phương hướng nhiệm vụ đăng kí thi đua với các chi tiêu cụ thể, sơ tổng kết kịp thời theo từng giai đoạn. Bên cạnh đó chủ động phát động phong trào Xanh-Sạch-Đẹp, Bảo vệ môi trường, và đặc biệt phòng trào TỪ BỎ HÚT THUỐC, HẠN CHẾ RƯỢU BIA được toàn thể người lao động nhiệt tình hưởng ứng
Ngoài ra Công đoàn đã hỗ trợ chính quyền khuyến khích người lao động phát huy sáng kiến sáng chế, đào tạo nội bộ. Các siminar thuyết trình do chính tay các đoàn viên của BKS về nhiều lĩnh vực kỹ thuật, chuyên môn khảo sát, nhằm mục đích trao đổi, chia sẻ kiến thức nghề nghiệp, với phương châm đọc sách giùm bạn là nguồn động lực mãnh mẽ thúc đẩy từng con người khảo sát say mê công việc, đoàn kết học hỏi lẫn nhau và ngày càng yêu nghề hơn.

                                                                                   Du lịch công đoàn Ban Khảo Sát

Công đoàn bộ phận BKS đã tổ chức các hoạt động thể thao, cũng như khuyến khích CBCNV chơi như môn thể thao mà họ yêu thích như bóng đá, bơi lội, tennis, bóng bàn, bóng chuyền, cầu lông….. cũng như thành lập đội văn nghệ tổ chức sự kiện đươc dông đảo anh em trong ban nhiệt tình hưởng ứng. Đây được xem là hình thức giữ lửa nhẹ nhàng mà hiệu quả. Phong trào văn hóa thể thao sâu rộng đã góp phần nâng cao đời sống tinh thần người lao động, phát huy tinh thần đoàn kết hiểu biết tương trợ lẫn nhau trong lao động và cuộc sống. Chính vì thế, dù ở đất liền hay công tác ngoài biển khơi bao la kia, thì từng thành viên trong Ban luôn chăm chỉ hăng hái tập luyện tập rèn luyện sức khỏe thể chất cũng như tinh thần để công hiến vì sự nghiệp phát triển gia đình bản thân nói riêng và của tập thể BKS nói chung.

                                                                                                     Tiệc mừng vô đich bóng đá

Công đoàn đặc biệt quan đến việc thăm hỏi các anh em cán bộ công nhân viên bị ốm, gia đình có tin buồn, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hàng năm CBCNV còn tình nguyện đóng góp lương vào các quỹ tương trợ dầu khí của ngành dầu khí, quỹ tương trợ VSP, quĩ vì người nghèo của tỉnh, hỗ trợ đồng bào bị thiên tai lũ lụt, phụ nữ khó khăn…
Tình cảm và sự gắn bó của tập thể CBNV BKS hôm nay chính là thành quả to lớn của quá trình chung sức, đồng lòng và nghiêm túc thực hiện các nội quy, quy định, công trình thiết thực, ý nghĩa đối của mỗi cá nhân và tập thể. 
Các thành tích Công Đoàn bộ phận BKS đạt được:

  • Giấy khen tập thể Công đoàn bộ phận vững mạnh xuất sắc-Vietsovpetro:  từ 2015 đến 2020.
  • Bằng khen Công đoàn DKVN: 2015, 2016, 2019 & 2020.
  • Công tác SKSC Xếp loại XNXL: 2012-2020:  4 giải nhì; 2 giải 3 và 3 giải KK.